Close

slide open top

slide open top

Bạn khoái PHỞ gì?

Bạn khoái PHỞ gì?
 

Chiều hôm qua, có một chú em gặp tôi nhờ vả:
– Em sắp mở quán phở. Anh Nhân đem 12 năm kinh nghiệm chinh chiến marketing của mình ra tư vấn giúp em vài chiêu bán phở đi.
– ???

Sau khi chém gió về khách hàng mục tiêu thì tới đoạn này.

– Khu vực muốn mở quán phở đang nằm giữa muôn trùng vây của đối thủ, do đó quán của chú cần phải có một điểm gì đó đặc biệt. Đặc biệt đến mức hiện tại chưa ai có. Mà muốn có cũng khó.
Phải làm sao để khi khách hàng rủ nhau đi ăn phở là người ta nhớ ngay đến quán chú.
– ??? Vụ này khó quá, em cũng chỉ là chú bán phở bình thường thôi.
– Thôi, để anh ví dụ cho. Quán phở của mình có thể là quán:
* phở Độc cô cầu bại. Nghĩa là phở ngon nhất khu này do khách hàng bình chọn.
* hay phở Bèo. Nghĩa là phở rẻ nhất.
* hay phở Dạ Vâng. Nghĩa là phở dịch vụ tốt nhất, chăm sóc khách hàng tận răng.
* hay phở Tiện. Nghĩa là vị trí đặt quán thuận lợi nhất cho khách ghé.
* hay phở Siêu sạch. Nghĩa là vệ sinh, an toàn thực phẩm số 1.
* hay phở Overnight. Mở cửa nguyên đêm.
* hay phở Gia truyền 100 năm.
* hay phở Xe lửa. Tô phở to nhất, ăn tới mai.
* hay phở Sung. Nghĩa là phở có thảo dược hay gia vị đặc biệt nào đó.
* hay phở Bưởi. Nghĩa là quán phở có dàn nữ phục vụ ngực khủng nhất.
*hay phở Ngọc Trinh. Không trắng bóc không tuyển làm phục vụ.
* ngoài ra còn có thể là phở Chảnh, bán mỗi ngày 4 tiếng rồi nghỉ cho dù khách năn nỉ
* Hay phở Chửi, phở Quát, phở Xếp hàng
Nếu chú không đặc biệt, không bản sắc mà cứ bình bình, chú sẽ hơi khó sống.
Anh còn kể sót phở gì không, chú cứ kể thêm.
– ???