Close

slide open top

slide open top

Marketing Đường Phố  



Quy trình tư duy What – Why – How

Quy trình tư duy What – Why – How

Bước 1: Chúng ta muốn làm cái gì? Bước 2: Tại sao chúng ta muốn/phải làm điều này? Bước 3: Làm như thế nào? ad Bước 1: Hãy chỉ 2 tay vào đầu của mình khi hỏi: Chúng ta muốn làm cái gì? * Doanh nghiệp: Công ty muốn tung ra sản phẩm gì? Muốn […]

Read more...


Nếu bạn làm Marketing thì nên biết Jay Abraham – “Thầy phù thủy Marketing” của nước Mỹ

Nếu bạn làm Marketing thì nên biết Jay Abraham – “Thầy phù thủy Marketing” của nước Mỹ

Jay Abraham (sinh ngày 8/1/1949) là người thành lập và cũng là người điều hành cao nhất của tổ chức Abranham Group ở Los Angeles, California. Jay Abraham đã từng trải qua 25 năm trong việc giải quyết các vấn đề marketing. Người ta gọi ông là bậc thầy “PHÙ THỦY” của lĩnh vực này. […]

Read more...


Thương hiệu của bạn có gì khác biệt so với đối thủ?

Thương hiệu của bạn có gì khác biệt so với đối thủ?

Tôi rất nóng lòng chào đón chiếc Bphone đầu tiên của BKAV bán ra thị trường. Giang hai tay tự hào ủng hộ hàng Việt & doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, khi nghe ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ Tịch BKAV, trả lời phỏng vấn Vnexpress thì tôi có chút băn khoăn: “- Smartphone […]

Read more...


Thế nào là một slogan hoàn hảo?

Thế nào là một slogan hoàn hảo?

Đã bao nhiêu lần sau khi tắt TV, trong đầu bạn vẫn rộn rã những giai điệu vui tươi của một tiết mục quảng cáo nào đó? Đây chính là một quảng cáo hiệu quả, bởi giai điệu của nó lôi cuốn đến mức sau vài giờ xuất hiện, nó vẫn phảng phất đâu đó […]

Read more...


Dành tặng riêng cho những tín đồ Marketing thật sự.

Dành tặng riêng cho những tín đồ Marketing thật sự.

Các bạn có thể tìm thấy những thiết kế, những mẫu quảng cáo & những câu chuyện thương hiệu hay nhất – dở nhất – vui nhất hoặc điên khùng nhất tại trang web này. http://www.adweek.com/adfreak http://www.adweek.com/adfreak/north-face-stores-floor-disappears-forcing-startled-shoppers-climb-walls-160745

Read more...


Chúng ta là những miếng bọt biển

Chúng ta là những miếng bọt biển

“Thái độ – Tư duy – Cách hành xử” là nền tảng để phát triển bền vững cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào. Đó là lí do tại sao các quốc gia phát triển chú trọng đào tạo cái Gốc của con người […]

Read more...


Bạn có biết Diễn giả quốc tế – Nhà truyền động lực Johnnie Cass?

Bạn có biết Diễn giả quốc tế – Nhà truyền động lực Johnnie Cass?

Chào bạn, nếu bạn không quan tâm đến Marketing thì có lẽ không cần nghe Johnnie Cass nói. Cám ơn bạn đã xem clip này. Dù chưa tới 1 phút ngắn ngủi nhưng đây là niềm tự hào 13 năm làm marketing của tôi. Không tiền nào mua được. Tôi xứng đáng được chúc mừng […]

Read more...