Close

slide open top

slide open top

Marketing Đường Phố  



Nếu bạn muốn làm kinh doanh thì phải đọc bài này.

Nếu bạn muốn làm kinh doanh thì phải đọc bài này.

Một cái post rất hay ở đâu đó mà tôi đã lưu lại từ lâu. Cám ơn người viết. Những anh chị làm kinh doanh ngẫm thử xem đúng không? ………………………………. Jack Ma từng nói rằng: “Khi bạn bán bất cứ cái gì cho bạn bè và gia đình, thì cho dù bạn có bán […]

Read more...


Nói sao cho thiên hạ nghe?

Nói sao cho thiên hạ nghe?

Một nhà côn trùng học tên là William bước đi trên đường với người bạn của mình. Đang chuyện trò vui vẻ, Đột nhiên ông ta dừng lại & nói: “Tôi nghe có tiếng dế gáy”. Người bạn cười: “Chắc anh bị ám ảnh nghề nghiệp quá rồi. Tôi chỉ nghe những tiếng xe cộ […]

Read more...


Bạn khoái PHỞ gì?

Bạn khoái PHỞ gì?

Chiều hôm qua, có một chú em gặp tôi nhờ vả: – Em sắp mở quán phở. Anh Nhân đem 12 năm kinh nghiệm chinh chiến marketing của mình ra tư vấn giúp em vài chiêu bán phở đi. – ??? Sau khi chém gió về khách hàng mục tiêu thì tới đoạn này. – […]

Read more...


Marketing đường phố

Marketing đường phố

Cho dù bạn là chủ sở hữu một thương hiệu toàn cầu hay là chủ quán café, chủ shop quần áo, chủ tiệm cơm, chủ cửa hàng rau sạch… thì khi kinh doanh bạn cũng phải bắt đầu bằng cách trả lời 5 câu hỏi đơn giản: 1. Bán cái gì? (Giải pháp gì? Điểm […]

Read more...


Tiết kiệm vài triệu – Quăng nhiều tỉ qua cửa sổ

Tiết kiệm vài triệu – Quăng nhiều tỉ qua cửa sổ

SỰ LÃNG PHÍ KINH NGƯỜI từ rất nhiều chủ doanh nghiệp Việt Nam – Phần 1 Nguyên tắc của quảng cáo là phải có thông điệp chính – Đây là thông điệp DUY NHẤT mà chúng ta muốn khách hàng ít ra phải nhớ sau khi xem & quên mẫu quảng cáo của mình. Thông […]

Read more...


Chuyện Marketing & Bà ngoại

Chuyện Marketing & Bà ngoại

Quá trình Marketing có thể được xem như là quá trình kể một câu chuyện về thương hiệu với khách hàng mục tiêu. Câu chuyện đó không chỉ sáng tạo & thuyết phục mà còn phải thực sự đơn giản. Đơn giản đến mức độ những người hoàn toàn không học Marketing, thậm chí bà […]

Read more...


Công thức Tập trung nguồn lực trong một doanh nghiệp thành công

Công thức Tập trung nguồn lực trong một doanh nghiệp thành công

Sản phẩm tốt nhất chưa chắc là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Cảm xúc tác động mạnh nhất đến quyết định mua hàng chứ không phải các Thông số kỹ thuật, công nghệ, vật liệu, quy mô nhà xưởng. Mục đích cuối cùng của marketing là xây dựng Thương hiệu & sau […]

Read more...