Close

slide open top

slide open top

Ơn trời, Doanh số vẫn TĂNG :)

Ơn trời, Doanh số vẫn TĂNG :)
 

Một lần nữa, Marketing Chiến lược (tên tôi gọi thông thường là Marketing Đường Phố) đã chứng minh rất tốt hiệu quả của mình.

Cho dù đó là thương hiệu toàn cầu với ngân sách vài triệu USD cho riêng thị trường Việt Nam mà tôi từng phụ trách hay DN vừa & nhỏ trong nước, thậm chí chỉ là một quán ăn khiêm tốn bên đường như trong tin nhắn.
Chỉ cần tư duy rộng mở, với hệ thống – quy trình – công cụ sẵn có của Marketing Đường Phố thì Doanh số tăng thế nào chỉ là câu chuyện thời gian.

Cuối cùng, không biết kiếp trước mình có làm trong nhà bếp không mà đây đã là case study quán ăn thứ 6 của mình rồi. Đó là chưa kể đến uống :)
Cảm ơn cuộc đời.

Theo mọi người thì cuối tháng 8 hay tháng 9 này, rảnh rảnh, có nên mở lại Marketing Đường Phố chia sẻ miễn phí nguyên ngày nữa không ta?

Nguyễn Duy Nhân